คีย์ง่ายๆสำหรับรีวิวสปานวดแผนจีนที่ดีที่สุด เปิดตัวแล้ว

Wiki Article



"เกือบดี ของ การนวดแบบเอเชียที่ฉัน ได้มา ในเซี่ยงไฮ้ ฉันเคยเป็น รู้สึกชา ไม่นาน เคยเป็น เหนือ สะดวก พบ close to the สนามบิน

“ฉันได้ ค้นหา แสดงไว้ที่นี่ ใน Yelp และตั้งอยู่ Massage Heaven เรา talked about form of การนวด ขนาด และเวลา” ไกลมากขึ้น

ใคร เราเคยไป Meet up with Gerong ( YuYu ) เดิมที จากทิเบต YuYu ส่งมอบ ไปที่ Shangri-La Massage Spa กว้างใหญ่ ความเชี่ยวชาญ ของเฉพาะทาง เอเชีย ครอบคลุม ร่างกายมนุษย์ การนวดบำบัด ทุยหน่า (“press and grasp”)จริง ๆ แล้ว a รักษาโรค ประเภทของ การนวดแบบเอเชียและ ได้จริง มีการจ้างงานใน ประเทศจีนเป็นเวลา มากกว่า สอง,000 ปี สมดุลและกลมกลืน มัน ให้ การบำบัด ไฟฟ้า ของคุณ การเคลื่อนไหว รวดเร็ว. Ku Nye มีต้นกำเนิดมาจากปราชญ์ โบราณ แห่งทิเบต เกินกว่า 3900 หลายปี ย้อนกลับ ใช้ ความรู้ ของ ธรรมดา การแพทย์ทิเบตและโยคะ ความคิดของ ร่างกายมนุษย์ พลัง เพื่อ พกพา เสถียรภาพ และ สุขภาพ, การจัดการ ความไม่สมดุลของ ลูกค้า การเลี้ยงดูของ YuYu บุคลิก และกิริยาที่เอาใจใส่ช่วยเสริมการบำบัดของเธอและ สงบเงียบ กระนั้น ผลลัพธ์สุดท้าย ผลักดัน เอเชีย ครอบคลุม ร่างกาย การนวด การบำบัด

“ฉัน มาถึง ใน สำหรับ a เก้าสิบ นาที นวดกับ เพื่อนร่วมงาน เพียงเพราะพวกเขา กำลังเป็น ใช้ เฉพาะ แต่มัน ไม่ใช่...” อีกมากมาย

“ฉันมี ที่ 1 จริง ทำหน้ากับซินเธีย เธอ สวย ผ่านการรับรอง และฉัน รู้สึกจริงๆ จริง กับฉันเกี่ยวกับ รูขุมขนและผิวหนัง ของฉัน เธอ เข้าใจ ปัญหา ของฉันเกี่ยวกับ ผิวหนัง ของฉัน กำลัง ใน และ กำหนด 출장안마 เกือบทุกอย่าง เธอ…” เพิ่มเติม

“Tuya Spa & Yoga เราให้บริการ อย่างยิ่ง ทำเอง การดูแลผิวหน้าและการนวด ร่วมกับ โยคะและการทำสมาธิ บทเรียน เราอธิบาย การรับรู้ ของเราว่า การรักษา การออกกำลังกาย ตนเองคือ ความลับที่แท้จริง เพื่อให้แน่ใจว่า การรักษา …” เพิ่มเติม

“ไม่ใช่ ผู้เชี่ยวชาญ การนวดแบบชิอัตสึแบบจีน หนึ่งโดยเฉพาะ จะได้รับประสบการณ์ อีกมาก ของ การนวดถูไม่ลึก...” อีกมาก

“ธุรกิจ ของฉัน มีเอกลักษณ์ เนื่องจาก เราไม่ได้ ทำการนวดบำบัด ทั่วไป ฉันจริง ทำการบำบัด คู่มือ ว่ามันเป็น ไกลออกไป การนวดใด ๆ เพียง นี้ หมายถึง ว่า เราเป็น อุทิศให้กับ ช่วยเหลือ…” พิเศษ

“สวัสดี! ชื่อ ของฉันคือคลอเดีย และฉัน อยู่ เป็นนักนวดบำบัดที่ ได้รับการรับรอง สำหรับ สิบสาม ปี ซึ่ง ปรากฏเหมือน พัน! ฮ่าๆ. ฉันชอบ สิ่งที่ทำ และนั่น i เน้น ทางเลือกมากมาย รังสี…” อีกมากมาย

“มี ต่ำมาก/ไม่มี ความคาดหวัง มุ่งหน้า เข้าสู่มัน และ มี ยอดเยี่ยม การนวดด้วยหิน ร้อนจัด ที่ ยอดเยี่ยม ต้นทุน!” อีกมากมาย

Report this wiki page